Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017

1359

Cao đẳng Y dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh đào tạo Trung cấp Dược năm 2017 áp dụng với toàn bộ thí sinh trên cả nước. Cùng với đó thì thời gian đào tạo cũng được phân chia riêng đối với từng trường hợp cụ thể.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017

Theo Thông tư mới nhất của Bộ Lao Động TB&XH, thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Trung cấp Y Dược năm 2017 tối thiểu phải THCS trở lên và quy định thời gian tuyển sinh sẽ được chia làm nhiều đợt trong năm. Cùng với đó thì hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược cũng hoàn toàn đơn giản nên thí sinh sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình hoàn thiện giấy tờ để nộp về phòng tuyển sinh.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017

Do điều kiện tuyển sinh của Nhà Trường phù hợp với nhiều trình độ học vấn khác nhau nên thời gian đào tạo cũng được phân chia riêng đối với từng trường hợp, cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 3 năm: Áp dụng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THCS
  • Thời gian đào tạo 2 năm 3 tháng: Áp dụng đối với những thí sinh đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng trượt tốt nghiệp.
  • Thời gian đào tạo 2 năm: Áp dụng đối với những thí sinh đã có bằng THPT hoặc BTVH
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng đối với những thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên nhưng không thuộc nhóm ngành sức khỏe
  • Thời gian học 10 tháng: Áp dụng với những thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn khi đăng ký học Trung cấp Dược

Song hành với sự phát triển của đất nước là những tác động tiêu cực gây nên sự biến đổi khí hậu làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vì vậy các hoạt động Y tế với mục tiêu chăm sóc sức khỏe bảo vệ con người là phần không thể thiếu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại nguồn nhân lực chất lượng tại các cơ sở Y tế lại đang thiếu trầm trọng.

Tuyển sinh Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017

Vì vậy nhu cầu tuyển dụng trong ngành Dược luôn ở mức cao, nên cơ hội việc làm dành cho các học viên Trung cấp Dược sau khi tốt nghiệp ra trường là rất lớn. Những học viên khi đăng ký học Trung cấp dược đều trải qua khung chương trình chuẩn của bộ Y tế, được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp nâng cao kỹ năng làm việc để không bị bỡ ngỡ sau khi ra trường. Đây là nguyên nhân chính khiến các sinh viên tốt nghiệp Trung cấp dược sau khi đi phỏng vấn đều xin được việc và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Dược Đồng Nai năm 2017

Để có thể tham gia học Trung Cấp Dược Đồng Nai các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm bảng điểm tương ứng.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • 02 Ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Như vậy, thời gian cũng như điều kiện tuyển sinh Trung Cấp Dược Đồng Nai vô cùng thuận lợi đối với những ai vừa học vừa làm. Mọi thắc mắc về tuyển sinh, thí sinh vui lòng liên hệ Hotline của Nhà trường: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.