Cập nhật thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1207

Nhờ ưu điểm ra trường có việc làm ngay trong khi thời gian đào tạo ngắn chính là một trong những lý do thu hút sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai.

Cập nhật thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Cập nhật thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 

Một bài toán khó đối với xã hội hiện nay khi có rất nhiều cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ,…sau khi ra trường không tìm được việc làm mà phải chấp nhận từ bỏ tấm bằng Đại học để đi làm công nhân. Bàn luận về hiện tượng này, nhiều chuyên gia giải thích do nhiều bạn trẻ a dua theo bạn bè, chạy theo những ngành nghề HOT như: Ngân hàng, Kinh tế, Công nghệ thông tin…  mà không biết rằng tỉ lệ cạnh tranh những ngành nghề này vô cùng cao. Nếu như những ngành Kinh tế khác đang dư thừa nguồn nhân lực, tỉ lệ sinh viên sau khi ra trường thất nghiệp cao thì , ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng lại đang thiếu hụt nhân lực một cách trầm trọng. Nhiều thí sinh đã nhìn ra được điều này và quyết định lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân, vậy thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu và điều kiện để học là gì?

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Để có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn và được làm việc ở trong môi trường chuyên nghiệp như  bệnh viện, cơ sở y tế,…thì ngoài Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng thì những sinh viên tốt nghiệp ngoài ngành Sức khỏe cũng có cơ hội học tập ngành Điều dưỡng với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Tuy nhiên trước khi quyết định theo học, bạn nên chắc chắn mình đã thỏa mãn những điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên một trong số các chuyên ngành như Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Y học cổ truyền hoặc những chuyên ngành như Báo chí, Kinh tế, Thương mại, Du lịch, Kế toán…

Những thí sinh đáp ứng được những điều kiện ở trên có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai ngắn

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai ngắn

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Để có thể tiếp nhận kiến thức đầy đủ là cả một quá trình và thời gian là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình đó của bạn. Đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, tùy vào từng đối tượng cụ thể mà có thời gian đào tạo phù hợp:

Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học nhóm ngành liên quan tới sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Hộ sinh, Y học cổ truyền… thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai là 18 tháng.

Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học nhóm ngành không liên quan tới lĩnh vực sức khỏe: Tài chính, Báo chí, Kế toán, Du lịch, Kinh tế, Công nghệ thông tin… học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian là 20 tháng.

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Để có thể học tập trong môi trường chuyên nghiệp, địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai tốt nhất không thể bỏ qua chính là Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Khi học tập tại đây, dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm, sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Điều dưỡng.

Những thí sinh muốn học tập trong lĩnh vực này hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 về địa chỉ của Nhà trường:

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn