Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khai tháng tháng 8/2021

784

Đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, thời gian khai giảng trong tháng 8/2021.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Nhân lực Điều dưỡng viên hiện nay nhu cầu tuyển dụng rất cao bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao và được chú trọng hơn. Điều dưỡng viên chính là những người trực tiếp tham gia vào công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi vào viện đến khi phục hồi. Theo báo cáo tại các cơ sở y tế cho thấy nguồn nhân lực Điều dưỡng viên hiện nay còn khan hiếm, do vậy cơ hội việc làm cho những người học ngành Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay là rất lớn.

Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 là chương trình đào tạo dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng khác ngành sức khỏe với nguyện vọng mở rộng bằng cấp cho bản thân để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm mới. Vậy để đăng ký học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021, thí sinh cần tuân thủ theo quy định tuyển sinh của Nhà trường như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các ngành hệ đào tạo quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng. Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, học viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành, sau khi tốt nghiệp học viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo, có thể làm ngay được việc.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Bằng cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

Thời gian khai giảng: Tháng 8/2021. Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm.

Thí sinh đáp ứng được điều kiện trên hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM gửi ngay về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để đăng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 hệ Văn bằng 2 bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Cách thức nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913