Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2018

924

Mới đây, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đã thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2018 với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2018

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2018  

Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là lựa chọn sáng suốt

Thực tế hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe có mong muốn Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai để mở rộng thêm cơ việc làm cho bản thân mình và không bị tụt lùi bằng cấp so với xã hội. Đây cũng được xem là yếu tố tất yếu khi Bộ Y tế ban hành Thông tư chuẩn hóa cán bộ Y tế nhằm đảm bảo năng lực cán bộ ngành y trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng với quốc tế, đặc biệt là Cộng đồng kinh tế ASEAN.

Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là lựa chọn sáng suốt

Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là lựa chọn sáng suốt

Nhiều chuyên gia Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cho rằng, đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là quyết định đúng đắn khi không ít các sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành khác đang đối mặt với tình trạng thất nghiệp, làm trái ngành với mức lương bèo bọt. Việc Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ giúp người học nâng cao được trình độ chuyên môn, cải thiện giá trị bằng cấp mà còn có điều kiện tiếp cận những vị trí, công việc trong môi trường có nhiều cơ hội thăng tiến và là cách để bạn không bị loại khỏi ngành khi Thông tư của Bộ Y tế chính thức đi vào thực thi.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2018

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh Liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng và những nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ hiện nay, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Bên cạnh đó, thí sinh đáp ứng tiêu chí có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối với những thí sinh Liên thông chéo ngành cần đảm bảo điều kiện đã có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng với thời gian đào tào là 3 tháng. Thời gian Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tùy thuộc vào đối tượng đầu vào. Với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng sẽ có thời gian đào tạo là 15 tháng nếu Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng; 18 tháng được áp dụng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Điều dưỡng nếu muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai không chỉ được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng mà còn được tạo mọi điều kiện tốt nhất. Học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai chỉ ở ngưỡng 800.000 đồng/tháng/sinh viên. Bên cạnh đó còn có rất nhiều suất học bổng dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, động viên tinh thần học tập, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn như đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai 2018

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai 2018

Như vậy lúc này thí sinh chỉ cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2018 với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Nhà trường;
  • Bản photo sổ học tập và bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng TN Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ở mặt sau ảnh có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh;
  • 02 phong bì dán sẵn tem và ghi thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh quyền ưu tiên (nếu có)

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Y Dược Đồng Nai vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nhu cầu theo học xin gửi hồ sơ về địa chỉ theo đúng quy định của Nhà trường để nắm chắc cơ hội của mình.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn