Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

822

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm nhất hiện nay, với mong muốn theo đuổi đam mê và trở thành Điều dưỡng viên trong tương lai.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 lấy bao nhiêu điểm?

Ngành Cao đẳng Điều dưỡng là một trong số ngành trọng điểm trong hệ thống đào tạo giáo dục lĩnh vực Y Dược và cũng chiếm vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, được biết Việt Nam đang thiếu nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng.

Theo các chuyên gia dự báo thì ngành Điều dưỡng có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai. vì thế, thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang thút rất nhiều thí sinh đăng ký tham gia.

Quy định về mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Nếu như trước đây, những người học Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng phải thi kì thi đầu vào với mức điểm chuẩn phù hợp thì trong những năm gần đây đã có những đổi mới căn bản. Theo đó, căn cứ vào quy định của Bộ Lao động TB & XH từ năm 2017 đến nay, các trường được tự chủ trong phương án tuyển sinh.

Nhiều trường Cao đẳng đào tạo Điều dưỡng chính quy chỉ xét tuyển thông qua học bạ, kết quả kì thi THPT quốc gia. Nghĩa là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, BTVH là có cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Điều dưỡng.

Hiện nay nhiều Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo hệ chính quy ngành điều dưỡng và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngoài lệ. Trong số các trường đào tạo lĩnh vực sức khỏe thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có độ uy tín cao và chất lượng đào tạo tốt nhất.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thông báo chính thức tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM với chương trình đào tạo 3 năm hệ chính quy. Nhà trường áp dụng xét tuyển thẳng đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT, tức là bạn không phải quan tâm đến điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng mà chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT thì đã có thể trở thành tân sinh viên ngành điều dưỡng tại Trường.

Đây là điều kiện đơn giản phù hợp với mong muốn của nhiều thí sinh hiện nay. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo sức khỏe và lý lịch nhân thân tốt thì mới có thể theo học. Việc tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, không giới hạn chỉ tiêu số lượng giúp tăng khả năng trúng tuyển, giảm áp lực thi cử cho các bạn sinh viên.

Để biết được thêm thông tin, bạn hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY để được thầy cô nhà trường gọi điện tư vấn ngay.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2021

Bên cạnh việc đáp ứng các điều kiện xét tuyển thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn yêu cầu bạn làm hồ sơ đầy đủ theo đúng hướng dẫn dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • Giấy khám sức khỏe bản gốc.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Với mẫu hồ sơ quy định trên, Trường còn áp dụng cho một số chuyên ngành đào tạo khác hệ chính quy như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy ờ hồ sơ bạn có thể đến nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM cụ thể bên dưới.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913