Chốt chỉ tiêu khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 12/2021

605

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chốt chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM trong tháng 12/2021 với khung giờ học vào cuối tuần.

Tuyển sinh bổ sung lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 12/2021

Quyết định chuyển hướng học chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là một quyết định thông minh nếu các bạn muốn rộng mở cơ hội việc làm cũng như kiếm thêm mức thu nhập trong tình hình thực tế hiện nay và tương lai.

Bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chốt trong tháng 12/2021

Nhằm giúp các thí sinh có mong muốn học chuyển đổi tại Trường có thể nắm rõ được các thông tin tuyển sinh năm 2021, Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra một số điều kiện, hình thức, quy chế tuyển sinh và một số thông tin về chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

Dựa trên kế hoạch tuyển sinh năm 2021 và áp dụng quy chế tuyển sinh của Bộ, Nhà trường thực hiện tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển trên toàn quốc với điều kiện những thí sinh tham gia xét tuyển tại Trường cần phải tốt nghiệp văn bằng khác từ hệ Cao đẳng trở lên ngành bất kỳ như: CNTT, Điện tử, Thể dục thể thao, Kế toán, Sư phạm,… và có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3. Ngoài ra, thí sinh cần phải có lý lịch minh bạch, sức khoẻ tốt, hạnh kiểm từ loại khá trở lên và không có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án, bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Hạn nhận hồ sơ đăng ký khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đến cuối tháng 12/2021 với khung giờ học được bố trí cố định vào 2 ngày cuối tuần (sáng và chiều thứ 7 và chủ nhật), thời gian đào tạo trong 20 tháng và chương trình học được giảm tải một số môn học cơ bản, đại cương đã được học ở Văn bằng thứ nhất theo quy định của Bộ. Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn của Bộ, được đào tạo bài bản các kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên môn và được tham gia đi thực hành – thực tập thực tế tại các bệnh viện, nhà thuốc với mong muốn ra trường sinh viên sẽ xin được việc và làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Nhà trường, học viên được nhận bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định hiện hành của Luật Giáo dục nghề nghiệp và Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, có giá trị sử dụng trên toàn quốc. Sinh viên hoàn toàn đủ điều kiện để xin cấp chứng chỉ hành nghề, liên thông Đại học hoặc ứng tuyển vào các quầy thuốc, nhà thuốc bệnh viện nhà nước – tư nhân từ trung ương đến địa phương, các công ty dược phẩm,… với mức thu nhập phù hợp với năng lực của bản thân.

Hồ sơ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 gồm nhũng gì?

Tham gia xét tuyển VB2 Cao đẳng Điều dưỡng hồ sơ yêu cầu những gì?

Để tham gia đăng ký xét tuyển khóa học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu sau:

  • 01 Bản chính phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược.
  • 02 Bản sao/công chứng Bằng tốt nghiệp phổ thông cấp 3/BTVH.
  • Bản sao/công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + Bảng điểm tương đương (mỗi loại 02 bản).
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao/công chứng CM nhân dân hoặc CC Công dân.
  • 02 Bản sao/công chứng Sổ hộ khẩu.
  • Ảnh thẻ kích cỡ 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh, chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Bản gốc Giấy khám sức khoẻ HS_SV (thời gian không quá 06 tháng).

Nhà trường đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung VB2 Cao đẳng Điều dưỡng đợt cuối trong năm 2021, những bạn trẻ đang quan tâm và có mong muốn học chuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Nhà trường, hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ về VPTS của Nhà trường trong thời gian sớm nhất với thông tin địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913