Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

1086

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai là hình thức đào tạo để giúp các bạn trẻ theo học ngành Y Dược nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm.

Điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông Y Dược năm 2017
Điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông Y Dược năm 2017

Điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông Y Dược năm 2017

Nếu như những năm trước đây thì các bạn trẻ muốn liên thông Y Dược phải liên thông đúng ngành (nói một cách dễ hiểu, nếu muốn liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thì phải tốt nghiệp Trung cấp Dược Đồng Nai). Tuy nhiên, từ năm 2017, để tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng được các đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép thí sinh có thể liên thông chéo ngành chỉ cần đảm bảo là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Căn cứ vào đó, Cao đẳng Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có hạnh kiểm khá trở lên, sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập.

Như vậy, từ năm 2017, các thí sinh theo học ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành lên các bậc học cao hơn, đây cũng là một trong những điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông năm nay được Bộ LĐTB&XH ban hành.

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Đồng Nai?

Dựa vào quy chế tuyển sinh mới có thể thấy rằng, bất kỳ đối tượng nào, chỉ cần đáp ứng được điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe và có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch là hoàn toàn có đủ điều kiện để nộp hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai.

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Dược, sinh viên có thể liên thông Đại học Dược ngay để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Thời gian và hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

Sinh viên sau khi trúng tuyển sẽ trải qua thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm. Ngoài các lớp chính khóa thì sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai có thể đăng ký học các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để có thể vừa đi học vừa đi làm.

Để có thể theo học liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai và thực hiện ước mơ của mình, các bạn trẻ nhất định phải chuẩn bị được bộ hồ sơ đăng ký dự thi với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Đồng Nai năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Đồng Nai năm 2017

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu của Bộ.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng gần nhất, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai thì các bạn có thể gửi theo 2 hình thức là trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ:

Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017
Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2017

Mọi thắc mắc liên quan tới tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thí sinh liên hệ số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn