Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

1137

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017 được ban đào tạo Cao đẳng Y Dược Đồng Nai cực kỳ quan tâm bởi các năm trước số lượng thí sinh bị loại bởi những sai sót trong hồ sơ không hề thấp.

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017
Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Hình thức xét tuyển Cao đẳng mà Bộ Lao động TB&XH đưa ra đã giúp nhiều thí sinh theo đuổi ước mơ của mình. Tuy nhiên, chính sự dễ dàng trong xét tuyển đó vô tình khiến nhiều thí sinh chủ quan và bị một cách đáng tiếc do những sai sót trong hồ sơ xét tuyển. Nhằm giúp thí sinh chuẩn chỉnh trong công đoạn xét tuyển, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2017 đúng quy chuẩn.

Những giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Để có cho mình một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017 theo đúng quy định của nhà trường, thí sinh tham gia xét tuyển cần phải chuẩn bị các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2017 theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Học bạ THPT bản sao công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao công chứng (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước).
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 
  • Các giấy tờ chứng minh thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem, trên phong bì có ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Theo kế hoạch tuyển sinh năm 2017 của Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển của ngành Xét nghiệm cũng như các ngành đào tạo khác của nhà trường được thống nhất như sau:

  • Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường từ ngày 20/04/2017.
  • Các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 nếu muốn đăng ký học ngành Xét nghiệm của trường cần phải có kết quả thi THPT mới có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Hạn cuối cùng nhận hồ sơ cho kỳ tuyển sinh năm 2017 của nhà trường là ngày 15/12/2017 

Những lợi thế khi học Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

Ai cũng có thể nhận ra trong những năm gần đây Cao đẳng Xét nghiệm đang là ngành học thu hút đông đảo lượng thí sinh đăng ký xét tuyển và số lượng thí sinh đăng ký học không ngừng tăng lên, điều này chứng minh sức nóng của ngành Xét nghiệm ngày càng lan rộng.

Thực tế chỉ ra rằng trong khi sinh viên các ngành nghề khác ra trường thất nghiệp nhan nhản thì cuộc chiến tranh giảnh sinh viên ngành Xét nghiệm đang diễn ra ác liệt hơn bao giờ hết, nhiều đơn vị còn tới tận trường mời chào sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có tay nghề tốt bởi số lượng cơ sở Y tế mọc lên ngày càng nhiều mà nhân lực Xét nghiệm viên hiện nay còn thiếu hụt trầm trọng. Chính bởi lý do này, sinh viên ngành Xét nghiệm gần như không hề lo lắng về vấn đề công việc khi ra trường, có khác chăng chỉ là mức thu nhập của Kỹ thuật viên Xét nghiệm được đào tạo bởi các trường khác nhau cũng có những định mức khác nhau. Các chuyên gia tuyển dụng nhận định Kỹ thuật viên Xét nghiệm xuất thân từ những trường đào tạo uy tín có lương cao gấp 1,5-2 lần Kỹ thuật viên được đào tạo bởi các trường bán chuyên, đa ngành nghề. Đây là thế mạnh của những trường đào tạo Xét nghiệm viên uy tín như Cao đẳng Y Dược Đồng Nai.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2017
Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Nhờ có những lợi thế trên giúp cho số lượng hồ sơ đăng ký vào Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai không ngừng tăng lên trong những năm qua. Các thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017 vui lòng làm hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ số điện thoại : 0616.254.765 – 0918.861.889. để được tư vấn hỗ trợ 24/7.

Nguồn: Caodangyduocdongnai.edu.vn