Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

1032

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với thời gian học ngoài giờ hành chính, thông tin cụ thể như sau.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là cơ hội để những người đã có bằng Trung cấp Y Dược được nâng cao giá trị bằng cấp và nghiệp vụ chuyên môn, đồng thời đây cũng là xu thế tất yếu bởi từ năm 2021 trở đi Bộ Y tế sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ trình độ Trung Cấp. Đó là lý do nhiều người đã tìm đến địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai để đăng ký học.

Điều kiện liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm

Muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai, thí sinh cần phải đáp ứng được các điều kiện theo quy định của Bộ Lao động TB&XH như sau:

  • Thí sinh là người đã tốt nghiệp hệ trung cấp ở các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe ( ngành Xét nghiệm, ngành Điều dưỡng, Trung cấp Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, …)
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (nếu như ngành học mà thí sinh tốt nghiệp ở hệ Trung cấp không phải ngành Xét nghiệm, học viên sẽ học thêm 3 tháng để đạt được chứng chỉ này).

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Thí sinh muốn tìm địa chỉ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Đồng Nai có thể chọn Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Đây là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm Y học nói riêng ở trình độ Cao đẳng. Nhà trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế, chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi muốn theo học khối ngành sức khỏe.

Học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đồng Nai chính là cơ hội tốt nhất để sinh viên được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, đặc biệt là được học tập dưới sự hướng dẫn của những giảng viên ưu tú hàng đầu đến từ những trường Y Dược danh tiếng.

Thời gian đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Thời gian học liên thông trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai là 1,3 năm. Nhà trường có các lớp học với khung thời gian linh hoạt vào các ngày Thứ 7 & Chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Sau khi hoàn thành khóa học liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm tại trường, học viên sẽ được cấp bằng CAo đẳng Xét nghiệm chính quy, có thể đi làm luôn hoặc học tiếp lên liên thông Đại học Xét nghiệm nếu muốn khi đáp ứng đủ điều kiện theo quy định tuyển sinh liên thông hiện hành.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017.

  • Phiếu đăng ký liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu của Trường;
  • Bản sao công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 04 ảnh cỡ 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Hai phong bì dán tem thư, trên phong bì ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường. Mọi thắc mắc về tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai thí sinh vui lòng liên hệ hotline của Nhà trường: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.