Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

1010

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 học ngoài giờ hành chính.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017
Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Là một trong những ngành trụ cột của hệ thống Y tế và cơ hội việc làm rộng mở nhưng ngành Xét nghiệm lại đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Chính điều này mở ra cơ hổi cho những ai có trong tay tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm. Thấu hiểu điều này, năm 2017 nhằm giúp bổ sung nhân lực ngành Xét nghiệm cho nước nhà và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ trong thời buổi khủng hoảng việc làm như hiện nay.

Lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Nếu như trước đây việc khám và chẩn đoán bệnh phải diễn ra khá lâu và qua rất nhiều công đoạn bởi sự thô sơ của nền Y học thì từ khi Ngành Xét nghiệm ra đời, công việc này đã được đơn giản hóa đi rất nhiều. Chỉ cần qua bước thực hiện Xét nghiệm, người Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học sẽ đưa ra kết quả sơ chẩn giúp bác sĩ thực hiện việc chẩn đoán chính xác và phương hướng điều trị tối ưu nhất. Khi làm việc trong ngành này tuy có đôi chút vất vả và căng thẳng nhưng bạn sẽ có được một mức thu nhập xứng đáng.

Với tầm quan trọng là vậy nhưng một nghịch lý đang xảy ra ở Việt Nam hiện nay đó là khủng hoảng nghề nghiệp ở các ngành nghề khác nhưng ngành Xét nghiệm Y học vẫn thiếu hụt rất nhiều nhân lực. Có chăng đó là bởi sự lựa chọn thiếu định hướng của nhiều bạn trẻ đã tự đẩy bản thân mình vào hoàn cảnh nghề thừa vẫn thừa, nghề thiếu vẫn thiếu. Bởi vậy, rất nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017 hi vọng sẽ có cho mình công việc ổn định với mức thu nhập tốt.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Chương trình đào tạo Văn bằng Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của bộ LĐ TB&XH là 18 tháng đối với những đối tượng đã có bằng Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành Sức khỏe và 20 tháng với các đối tượng có bằng Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành Sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, người học sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về chuyên ngành Xét nghiệm để có thể làm việc tại các cơ sở Y tế, bệnh viện, phòng khám…. Ngoài ra, nếu muốn phát triển hơn trong ngành Xét nghiệm, bạn cũng có thể học liên thông lên Đại học Xét nghiệm khi đáp ứng được các yêu cầu liên thông hiện hành.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là một trong những đơn vị đầu ngành về đào tạo Xét nghiệm viên hệ Cao đẳng,  luôn được các nhà tuyển dụng tin tưởng và lựa chọn. Việc lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai  sẽ giúp bổ sung nguồn nhân lực Xét nghiệm viên chuyên nghiệp cho đất nước, đồng thời giúp cho người học mở ra tương lai tươi sáng với mức thu nhập tốtvà ổn định.

Khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, các học viên sẽ được bổ sung những kiến thức tốt nhất, được đào tạo tay nghề thông qua việc thường xuyên thực hành song song lý thuyết. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, phòng thí nghiệm tiên tiến cùng sự chỉ bảo của các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn đảm bảo ra trường học viên có thể đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh với mọi đối tượng đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng hệ Cao đẳng trở lên
  • Thí sinh đủ điều kiện sức khỏe và không nằm trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hay thi hành án.
  • Thí sinh có hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đúng quy định.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai theo mẫu của nhà trường
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học cùng bảng điểm tương ứng
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh thư photo công chứng.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận của địa phương
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • 04 ảnh 3×4; 2 ảnh 4×6 chụp gần nhất trong vòng 6 tháng trở lại đây.
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm vào nhiều đợt trong năm, các thí sinh muốn nộp hồ sơ có thể nộp qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật. Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng liên hệ: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn