Thời gian liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

939

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao trình độ tay nghề, bằng cấp là yêu cầu bắt buộc hiện nay. Tuy nhiên các bạn nên nắm được thời gian liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để sắp xếp cân đối công việc, cuộc sống của mình.

Thời gian liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017
Thời gian liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Ngành Xét nghiệm Y Học tuy ra đời muộn nhưng lại là một trong ngành nghề trụ cột trong hệ thống Y tế, do đó chất lượng nhân lực của ngành luôn được yêu cầu khắt khe. Bởi vây, những ai có bằng Trung cấp cần liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao trình độ tay nghề và không bị tụt lùi so với xã hội.

Tầm quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y Học

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là ngành ra đời tương đối muộn trong hệ thống các ngành nghề Y tế, tuy nhiên vừa ra đời nó đã khẳng định được vai trò của mình bằng cung cấp những thông tin quan trọng trong có thể người bệnh cho bác sĩ để bác sĩ sớm có những phương án xử lý kịp thời. Nếu trước đây để khám bệnh người bệnh cần phải thực hiện nhiều công đoạn theo yêu cầu thì hiện nay, chỉ cần một bước đơn giản như kiểm tra máu, nước tiểu, biểu bì… là những người Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học đã có thể tìm ra những sự bất thường trong cơ thể người bệnh, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh chinh xác và nhanh chóng. Chính bởi tầm quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học mà hiện không chỉ các bệnh viện mới có khoa Xét nghiệm mà đến các cơ sở Y tế tư nhân đa số cũng có riêng cho mình Khoa Xét nghiệm để thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất.

Ngày nay, khi nền Y học hiện đại có những bước đột phá và hướng tới một tầm cao mới thì việc áp dụng những Công nghệ kỹ thuật hiện đại vào trong quá trình tìm hiểu, chẩn đoán và điều trị bệnh càng đòi hỏi phải có điêu luyện hơn nữa, đặc biệt là chất lượng tay nghề của người Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học càng phải được nâng cao. Tuy nhiên, với nguồn nhân lực Xét nghiệm y học thiếu hụt như hiện nay thì học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm từ các nhóm ngành sức khỏe khác là sự lựa chọn thông minh cho nhiều bạn trẻ.

Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học - Ngành nghề được săn đón nhất năm 2017
Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học – Ngành nghề được săn đón nhất năm 2017

Thời gian liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Năm 2017, Cao đẳng Y Dược Đồng liên tục tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đối với các thí sinh đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm, trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe khác những nếu muốn liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề theo quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai là 1,3 năm (không tính thời gian học chúng chỉ chuyển đổi ngành nghề). Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo người học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và được liên thông Đại học Xét nghiệm khi đáp ứng những yêu cầu hiện hành để nâng cao giá trị bằng cấp.

Bên cạnh đó, nhằm tao điều kiện thuận lợi nhất cho học viên của mình, ngoài các lớp học chính khóa, Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai còn mở thêm các lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngoài giờ hành chính với thời gian học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần hoặc ngày Thứ 7 & Chủ nhật để phù hợp với mọi đối tượng người học.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai để có chất lượng học tốt nhất 

Muốn có tay nghề chuyên môn vững, người học nên chọn cho mình những đơn vị đào tạo theo phương pháp lý thuyết gắn liền với thực hành. Một trong những đơn vị đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín mà thí sinh có thể tham khảo đó là Cao đẳng Y Dược Đồng Nai. Đây cũng là một trong những địa chỉ đã được Bộ Y tế cùng các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng nhân lực sau khi ra trường.

Với đầy đủ cơ sở vật chất phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, sinh viên học tập tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai sẽ được chú trọng nâng cao tay nghề, hơn nữa dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, sau khi ra trường các bạn yên tâm sẽ có đủ khả năng thực hiện những công việc chuyên ngành Xét nghiệm mà nhà tuyển dụng yêu cầu. Ngoài ra, Nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện uy tín, tạo điều kiện cho thí sinh trải nghiệm thực tế.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai

Không chỉ riêng ngành Xét nghiệm, Nhà trường còn đào tạo liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược cho các thí sinh có niềm đam mê Y Dược. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ của nhà trường.

Thí sinh liên hệ theo số hotline: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn