Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai năm 2017

1084

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là một trong số ít trường được phê duyệt qua đề án đào tạo giúp học viên giảm bớt đáng kể thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm so với trước đây.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017
Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai được rút ngắn không chỉ giúp người học tiết kiệm được chi phí học tập mà còn giúp sinh viên sớm có sở hữu bằng Xét nghiệm viên Cao đẳng để chuyển sang công việc mới với mức thu nhập tốt hơn.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Theo đề án mới nhất đã được duyệt bởi Bộ LĐ TB&XH thì Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là một trong số ít trường được rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm giúp học viên sớm có bằng Cao đẳng Xét nghiệm và tiết kiệm chi phí học tập, cụ thể như sau:

  • Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai là 18 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã có một bằng Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng viên, Dược sĩ…
  • Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai là 20 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã có một bằng Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Xét theo khung đào tạo mới này, những học viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai sẽ được miễn học các môn cơ bản (Toán, lý, Hóa…) và các môn chuyên ngành đã được học ở văn bằng trước đó với điều kiện môn học đó có số tín chỉ tương đương với tín chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm đang học.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai 2017

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm  theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm cùng Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH tương ứng.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Các giấy tờ chứng minh nếu thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên.
  • 04 Ảnh kích thước 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất), sau ảnh thí sinh ghi thông tin của mình.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh.

Lưu ý: Các thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ photo công chứng theo đúng quy định, thời gian công chứng không quá 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.

Lợi thế khi có bằng Cao đẳng Xét nghiệm – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai.

Hiện trên toàn quốc có tới hàng trăm đơn vị đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng xét nghiệm nói riêng, tuy nhiên chất lượng đào tạo của các trường có khoảng cách rất lớn với nhau và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng đầu ra của sinh viên. Nếu như tại Hà Nội và TPHCM có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình đào tạo đạt chuẩn, là điểm đến uy tín của đa số các bạn trẻ yêu thích Y Dược thì tại Đồng Nai và các tỉnh Đông Nam Bộ, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là cái nôi sản sinh nên đội ngũ cán bộ Y tế chuyên nghiệp.

Khi theo học tại Cao đẳng Xét nghiệm Đồng Nai – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai, sinh viên sẽ được đào tạo với chương trình bài bản dưới sự dẫn dắt của các giảng viên giàu kinh nghiệm, xuất thân từ các Trường Y Dược – Bệnh viện danh tiếng. Ngoài ra, Nhà trường có cơ sở vật chất cùng phòng thí nghiệm hiện đại giúp học viên được đào tạo song song lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó, các số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Đồng Nai gần như đạt tỷ lệ có việc làm tuyệt đối, đây là con số cực kỳ ấn tượng với bất cứ trường Y Dược nào, kể cả đại học.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017 – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường. Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng liên hệ: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn