Thời gian đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1209

Với mong muốn nâng cao bằng cấp, nhiều sinh viên lựa chọn phương thức liên thông nên việc nắm bắt thời gian đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017 là điều cần thiết.

Thời gian đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Thời gian đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai là hướng đi của nhiều bạn trẻ trong việc nâng cao kiến thức và bằng cấp, giúp quá trình xin việc diễn ra thuận lợi hơn. Đáp ứng nhu cầu của sinh viên cũng như toàn ngành Y tế, Cao đẳng Y dược Đông Nai thông báo tuyển sinh với thời gian đào tạo ngắn nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức chuyên môn cần thiết.

Thời gian đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Để trở thành Điều dưỡng viên giỏi, cơ sở, môi trường đào tạo là một trong những yếu tố, nền tảng cơ bản giúp sinh viên sau khi ra trường có thể nắm vững kiến thức, thạo chuyên môn, vững vàng trong công việc. Một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược mà bạn không nên bỏ qua chính là Cao đẳng Y Dược Đồng Nai – nơi tập trung đào tạo 3 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm.

Không chỉ giúp các sinh viên có thể mở rộng cơ hội việc làm khi chuyển hướng từ các ngành nghề khác sang các nhóm ngành Sức khỏe với các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Dược và Xét nghiệm mà còn giúp nâng cao kiến thức chuyên môn với các khóa học liên thông nhóm ngành tương tự. Hiện Nhà trường đang trong quá trình tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Do đó thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện Hồ sơ nhập học. Thời hạn đăng ký cuối cùng đến trước ngày 15/12/2017.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đào tạo uy tín, chất lượng

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai đào tạo uy tín, chất lượng

Hình thức xét tuyển Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Khi thi sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thể gửi Hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong 2 cách:

  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến Nhà Trường theo địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng).
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ trên.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Điều dưỡng.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học Chuyển đổi ngành Điều dưỡng (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành sức khỏe khác ngoại trừ Trung cấp Điều dưỡng.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Môi trường Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp

Môi trường Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp

Với mong muốn góp một phần nhỏ bé công sức của mình vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng viên chất lượng cao cho hệ thống Y tế Việt Nam, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực tế giúp sinh viên có thể năm bắt kiến thức tốt nhất, ra trường tìm được việc và làm được việc.

Thí sinh  có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai có thể nộp Hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay, để có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng và giá trị bằng cấp của mình một cách thuận lợi nhất, trong thời gian ngắn nhất mà mức chi phí tiết kiệm nhất!

Mọi thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng).

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn