Những vấn đề cần lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

901

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019 là lựa chọn của rất nhiều thí sinh hiện nay. Vậy những vấn đề cần lưu ý ở đây là gì?

Những vấn đề cần lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Những vấn đề cần lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai cần lưu ý những vấn đề gì?

Từ năm 2021, Bộ Y tế chính thức ngừng tuyển dụng cán bộ trình độ Trung cấp, do đó giống với Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược bảo đảm công việc của mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Giống như những ngành học khác trong chương trình đào tạo Liên thông, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cho phép người học sử dụng kết quả học tập khi tốt nghiệp ở môi trường đào tạo trước để nâng cao trình độ ở bậc học cao hơn cùng nhóm ngành đào tạo.

Để tạo điều kiện học tập thuận lợi nhất cho thí sinh, Quy định tuyển sinh liên thông cho phép thí sinh đã tốt nghiệp tất các các chuyên ngành Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai nếu có mong muốn và đủ điều kiện.

Thời gian đào tạo Liên thông Trung Cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng được rút gọn tối đa so với chương trình học Cao đẳng chính quy nhờ giảm tải một số môn học cơ sở mà học viên đã học ở chương trình trước, tập trung vào chương trình đào tạo chuyên ngành. Sau khi tốt nghiệp Liên thông, học viên được Cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện làm việc trong các cơ sở y tế Nhà nước hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Công việc nào cũng đến đến tay nghề và trách nhiệm công việc, tuy nhiên riêng với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trách nhiệm Y Đức là điều quan trọng hơn cả để bác sĩ, điều dưỡng viên thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Hiểu được trách nhiệm trong công tác đào tạo nhân lực ngành Y Dược, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai – địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 luôn chú trọng đào tạo với phương châm “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”, giấy kiến thức làm nền tảng và y đức làm cơ sở để sinh viên ra trường hiểu và làm tốt công việc của mình.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài chuyên ngành Điều dưỡng)
  • Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 chụp mới có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến Văn phòng tuyển sinh theo đúng quy định của Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn