Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

1068

Với quy chế tuyển sinh hiện nay thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai không khó, chỉ cần các bạn chuẩn bị Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai đúng cách là đã có trên 50% cơ hội theo học tại trường.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mở ra cơ hội việc làm lớn

Mỗi ngành nghề có phút giây đỉnh cao và những khi vực thẳm nhưng khó có ngành nghề nào lại ổn định về nhu cầu như ngành Điều dưỡng. Đặc biệt khi xã hội đang có những bước tiến văn minh, nhu cầu được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngày càng cao thì cơ hội việc làm cũng như mức lương, đại ngộ hấp dẫn đối với những Điều dưỡng viên không còn giấc mơ xa vời. Là lĩnh vực quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và luôn cần thiết với xã hội nên những Điều dưỡng viên dù tốt nghiệp Cao đẳng hay Đại học đểu có thể tìm kiếm cho mình công việc phù hợp. Đặc biệt trong tình hình trong và ngoài nước đang thiếu nguồn nhân lực Điều dưỡng trầm trọng thì những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai sau khi trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuyên môn có thể vững bước, tự tin đứng trước các nhà tuyển dụng.

Điều dưỡng viên – Người không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế

Ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong toàn ngành Y tế. Với thiên chức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Điều dưỡng viên mang đến người bệnh những món quà tốt nhất cả về thể chất và tinh thần, giúp các bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh để quanh trở về với cuộc sống thường nhật. Theo nhận định của các chuyên gia ngành y tế, nếu như không có Điều Dưỡng thì hệ thống y tế không thể hoạt động được như chúng ta vẫn thấy. Do cũng là lý do vì sao mà các sinh viên các ngành khác sau khi tốt nghiệp muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Thời gian học Văn bằng 2 Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đồng Nai được quy định như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai.

Đây là thời gian đào tạo mà các thí sinh có thể tự xác định dựa trên những điều kiện về đối tượng. Với thời gian đào tạo ngắn có thể giúp các học viên nhanh chóng tiếp cận với thực tế mà vẫn đảm bảo lượng kiến thức chuyên ngành.

Cơ hội cho những thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Cơ hội cho những thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Hồ sơ đăng ký văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai

Để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, các thí sinh đặc biệt chú ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, nộp kèm với bảng điểm tương đương có photo có công chứng: 02 bản.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai giấy: 01 bản.
  • Ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất: 04 ảnh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của bản thân.

Đây là những giấy tờ bắt buộc các thí sinh phải hoàn thiện và nộp về địa chỉ đúng theo quy định nếu muốn trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược Đồng Nai và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Với thời gian đào tạo ngắn, hồ sơ xét tuyển đơn giản, Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai chính là địa chỉ tốt nhất để bạn theo học Văn bằng 2. Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Đồng Nai thì các thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường. Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. 

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn