Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm quy định năm 2021

611

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 học thứ 7, chủ nhật. Tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh gọn.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng chuyên ngành Xét nghiệm là hình thức đào tạo dành cho đối tượng sinh viên đã có văn bằng 1 tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học ở chuyên ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục lãnh thổ Việt Nam. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng cơ hội học tập cho những học viên có nguyện vọng chuyển đổi sang ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học có thể tham gia khóa học và sở hữu tấm bằng Cao đẳng trong thời gian sớm nhất mà không mất quá nhiều thời gian trong học tập.

Điều kiện tuyển sinh hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là điểm đến của đông đảo thí sinh khi có nhu cầu học các ngành Y Dược trình độ cao đẳng bởi đây là cái nôi uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe.

Với phương châm đào tạo lấy sinh viên làm trọng tâm, chương trình học đạt chuẩn Bộ Y tế, bám vào sát thực tiễn, giúp sinh có thể lĩnh hội những kiến thức mới nhất. Bên cạnh đó trường luôn đầu tư cơ sở vật chất đảm bảo nhất để sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có điều kiện bổ sung dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng tay nghề chuyên môn trong ngành học.

Ban cố vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 bằng hình thức xét tuyển với thời gian đào tạo là 20 tháng, lịch học vào Thứ bảy và chủ nhật rất phù hợp đối tượng người học đang đi làm.

Thí sinh tham gia xét tuyển cần đáp ứng được điều kiện: Người học phải tốt nghiệp bằng Cao đẳng, Đại học trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (Chẳng hạn như Kế toán, Công nghệ sinh học, Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN,…)

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tương với bằng chính quy và có giá trị trên cả nước, sinh viên có thể liên thông lên bậc Đại học ở bất các kỳ trường Đại học Y Dược nếu như đảm bảo đáp ứng được những quy chế chiêu sinh và đào tạo hệ liên thông theo quy định hiện hành.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học thứ 7 & chủ nhật

Hình thức tham gia tuyển sinh VB2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trong năm 2021 để đơn giản quá trình đăng ký xét tuyển và nhập học, thí sinh có thể tham gia tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thực hiện ghi danh theo đường link XÉT TUYỂN TRỰC TUYỂN tại hệ thống website chính thức của Nhà trường.

Sau khi ghi danh thông tin thành công, từ 2-3 ngày thầy cô ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký trực tuyển và liên hệ thí sinh để hướng dẫn thủ tục tham gia nhập học.

Hoặc thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 gửi ngay về địa chỉ của Nhà trường theo một trong các hình thức sau:

  • Đăng ký học ngay bằng cách mang hồ sơ đến trực tiếp phòng tuyển sinh Nhà trường.
  • Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ về địa chỉ cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Sáng bắt đầu: từ 7g30 đến 11g30, Chiều: từ 13g30 đến 17g30

Mọi thông tin thắc mắc liên quan, thí sinh có thể gọi đến số điện thoại hoặc đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dấn bên dưới để được giải đáp:

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913