Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

980

Học Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai giúp sinh viên mở rộng kiến thức kỹ năng và cơ hội việc làm. Vậy để trở thành sinh viên ngành Điều dưỡng cần điều kiện gì?

Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Điều kiện tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Đồng Nai năm 2019

Vì sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019?

Theo nhiều ý kiến chia sẻ trên các trang tin tức Y Dược thì ngành Y Dược nắm giữ vai trò khá quan trọng trong xã hội hiện nay. Vì sự phát triển không ngừng của nền kinh tế cho nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao dẫn đến tình trạng nguồn nhân lực bị thiếu hụt trầm trọng. Nhận thấy cơ hội việc làm mở rộng, có thể thăng tiến trong tương lai, nhiều bạn trẻ quyết định theo học Cao đẳng Điều dưỡng. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều trường đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Cao đẳng Y Dược Đồng Nai.

Tự hào là ngôi trường đào tạo uy tín về chất lượng nguồn nhân lực được Bộ Y tế công nhận, có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Đồng thời là nơi chiêu mộ nhiều giảng viên giỏi có trình độ, tâm huyết với sự nghiệp đào tạo. Cao đẳng Y Dược Đồng Nai hứa hẹn là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng cao để các bạn trẻ có nền tảng vững chắc, tự tin bước vào tương lai.

Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai tuyển sinh năm 2019 với điều kiện gì?

Nhận thấy nhu cầu học tập của đa số thí sinh, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 với những thí sinh đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với những thí sinh trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • Có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật và có điều kiện sức khỏe tốt để tham gia học tập và đào tạo tại Nhà trường.

Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai tuyển sinh năm 2019 với điều kiện gì?

Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai tuyển sinh năm 2019 với điều kiện gì?

Khi trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đằng Y Dược Đồng Nai, bạn sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên Đại học Điều dưỡng nếu có nhu cầu hoặc có thể làm Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, chăm sóc bệnh nhân nhi, hỗ trợ các hoạt động khám chữa bệnh cho các bác sĩ…

Bên cạnh đó, Nhà trường còn mở rộng tuyển sinh đào tạo với nhiều ngành nghề đa dạng. Theo đó thí sinh có thể lựa chọn học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, các hệ Liên thông và Văn bằng 2 phù hợp với sở thích của mình.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019

Ngoài việc đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh, thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần để hoàn thành hồ sơ theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 theo mẫu của Nhà trường.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 01 Phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ
  • 04 Ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi thông tin cá nhân của thí sinh sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng  trong năm 2019

Hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2019 thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường theo địa chỉ quy định.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn