Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

1115

Để nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội việc làm sau khi ra trường mà nhiều sinh viên đã lựa chọn phương thức Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai 2017

Để có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, các thí sinh cần chắc chắn mình đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Y, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh,…
  • Có Chứng chỉ Chuyển đổi ngành Điều dưỡng với thời gian đào tạo Chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 3 tháng.
  • Đủ điều kiện sức khỏe để học tập, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Khi đủ điều kiện xét tuyển, các thí sinh có thể gửi hồ sơ liên thông để nhập học trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là điều kiện được áp dụng với chương trình Liên thông Cao đẳng Dược và Liên thông Xét nghiệm Đồng Nai trong hệ thống đào tạo của Trường. Thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng là 1,3 năm. Học viên có thể lựa chọn khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính để thuận lợi cho quá trình vừa học vừa làm của mình.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai năm 2017

Những thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Bên cạnh hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường còn có nhiều chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng khác, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau như: Cao đẳng điều dưỡng chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng…

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng cao giúp nâng cao kiến thức

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đồng cao giúp nâng cao kiến thức

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn chất lượng

Đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội và mong muốn học tập của thí sinh, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp tất cả chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Khi học Cao đẳng Điều dưỡng Đồng Nai, các sinh viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp khi Nhà trường không ngừng nâng cao cơ sở vật chất, đào tạo, chuẩn hóa trình độ đội ngũ giảng viên để có thể giúp các sinh viên có thể tiếp nhận thông tin chuẩn và nhanh nhất. Đặc biệt, Cao đẳng Y Dược Đồng Nai là ngôi trường đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm đầu tiên tại Đồng Nai có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề. Nếu bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, mong muốn có một môi trường uy tín để tiếp tục học liên thông Cao đẳng điều dưỡng, thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ về trường vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần theo địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai: Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn