Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

983

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm nào uy tín và chất lượng tại Đồng Nai là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm tại Đồng Nai

Việc lựa chọn được một ngành nghề bản thân yêu thích cũng như phù hợp với nhu cầu của xã hội là điều không hề đơn giản, tuy nhiên, việc chọn được một địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm uy tín chất lượng lại là điều khó và quan trọng hơn cả.

Một ngôi trường không đáp ứng được đủ tiêu chí đào tạo tốt sẽ khó tạo ra một nền tảng và bước đi vững chắc trong con đường sự nghiệp của mỗi người học sau này. Ngược lại, nếu được học tại một địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm chất lượng, đảm bảo thì đây sẽ chính là bàn đạp giúp sinh viên tiến gần và đáp ứng được đúng tiêu chuẩn của ngành nghề mình theo học.

Trong khi đó nhiều năm nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai là địa chỉ hàng đầu đào tạo chuyên ngành Y dược. Với quy mô đào tạo lớn trên cả nước, khi nhà trường luôn mời các giảng viên, giáo sư có kinh nghiệm giảng dạy và công tác nhiều năm trong ngành Y tế đến trực tiếp truyền đạt cho sinh viên tại trường kiến thức chuyên sâu về ngành kỹ thuật Xét nghiệm. Bên cạnh đó, nhà trường luôn cập nhật những chương trình giảng dạy tiên tiến nhất để sinh viên nắm bắt kịp thời sự phát triển của nghề Y. Để làm được điều đó trường luôn bố trí xen kẽ các giờ học lý thuyết kết hợp thực hành tại phòng thí nghiệm và bệnh viên riêng của nhà trường với mục đích sau khi ra trường các em không phải mất quá nhiều thời gian vào giai đoạn học việc mà có thể làm việc trực tiếp luôn khi áp dụng những kiến thức đã được trau dồi trên trường lớp.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm

Hiện nhà trường liên tục mở các lớp đào tạo hệ văn bằng 2 ở tất cả các khối ngành thuộc nhóm sức khỏe, đối với Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm điều kiện để xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp 1 hệ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ nhóm ngành nào đều có thể tham gia xét tuyển tại trường.

Cơ hội được nhà trường dành cho tất cả thí sinh trên cả nước, vì thế, ngay từ hôm nay bạn có thể nộp hồ sơ về địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm tại cơ sở Đồng Nai để nhà trường tiến hành xét tuyển.

Thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai được nhà trường sắp xếp vào ngoài giờ hành chính để tiện thí sinh có thể vừa học vừa làm. Thời gian học ngoài giờ hành chính cũng được  dành cho hệ đào tạo liên thông Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm/ Dược/ Điều dưỡng.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai năm 2018

Khi đã đủ điều kiện theo học tại trường thí sinh có thể làm bộ hồ sơ theo mẫu ban tuyển sinh đưa ra và gửi về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Đồng Nai Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình, Quận Tân Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Hồ sơ bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Để được giải đáp kỹ hơn về chương trình tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Đồng Nai 2018: Số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn