Cập nhật mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2021

670

Theo quy chế tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật về mẫu hồ sơ Văn bằng Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM quy định đến thí sinh như sau.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Với sứ mệnh hỗ trợ đưa ra kết quả chính xác để các Bác sĩ lên phác đồ điều trị, mang lại kết quả tốt nhất giúp bệnh nhân mau chóng phục hồi sức khỏe trách nhiệm này là của đội ngũ Kỹ thuật viên xét nghiệm. Họ tỉ mỉ, cẩn thận là những người không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng đối với ngành Y tế Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Với sức hấp dẫn của sự phát triển trong ngành, mở ra cơ hội mới ở lĩnh vực tiềm năng nên nhiều bạn trẻ dù đã tốt nghiệp Văn bằng 1 vẫn muốn học thêm Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm thuộc khối sức khỏe.

Mẫu hồ sơ VB2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2021 được cập nhật như thế nào?

Để hoàn thành quá trình xét tuyển nhập học cho sinh viên đăng ký tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM được nhanh gọn, tránh mất thời gian, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cập nhật mẫu các giấy tờ hồ sơ đăng ký như sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, nộp kèm với 02 bảng điểm chương trình tương đương (Mỗi loại 02 bản photo công chứng)
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp bậc học phổ thông Cấp 3 (02 bản).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh (02 bản).
  • Ảnh 3*4 + ảnh 2*3 (Mỗi loại 2 ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Bản sao chứng minh thư/CCCD (02 bản photo công chứng).
  • Bản sổ hộ khẩu (02 bản có công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe cá nhân.

Trên đây là một số giấy tờ hồ sơ bắt buộc khi tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 thí sinh cần hoàn thiện và nhanh chóng gửi về địa chỉ theo hướng dẫn để có cơ hội được học tập, trở thành sinh viên ngành Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Điều kiện học, thời gian đào tạo hệ VB2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 trên cả nước tạo cho các bạn trẻ có cơ hội được học tập ngành yêu thích tại địa chỉ uy tín hàng đầu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Điều kiện đăng ký học thí sinh chỉ cần đảm bảo như sau:

  • Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như các ngành thuộc khối sức khỏe như: Cao đẳng Dược TPHCM, Điều dưỡng, Hộ sinh, Vật lý trị liệu và PHCN… hoặc ngoài nhóm ngành khối sức khỏe bằng Kỹ sư, Tài chính, Kế toán, Du lịch, Ngân hàng, Sư phạm….
  • Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.
  • Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tránh bị gián đoạn và hoàn thành tốt chương trình học của Nhà trường.

Có thể nói, các điều kiện đầu vào nêu trên là khá đơn giản, cơ hội để các bạn sinh viên có thể học tập thêm một văn bằng thứ 2 chuyên ngành Xét nghiệm Y học để bồi dưỡng kiến thức ở lĩnh vực mới. Thời gian đào tạo khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 được quy định trong vòng 20 tháng. Chỉ với trải quá quá trình đào tạo 20 tháng là học viên đã sở hữu tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm và nhanh chóng tiếp cận thực tế để làm hành trang cho công việc sau này. Đặc biệt, khung giờ học được bố trí rất thuận lợi ngoài giờ hành chính rất phù hợp cho nhiều đối tượng thí sinh vừa có thể sắp xếp quỹ công việc tại cơ quan hiện tại và vẫn có thể tham khóa học tại trường.

Thí sinh đã nắm rõ điều kiện tuyển sinh, thời gian đào tạo cũng như hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 có thể gửi ngay bằng 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua bưu điện về địa chỉ VPTS nhà trường để được thầy cô ban tư vấn giải đáp và hướng dẫn nhập học sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocdongnai.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913