Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018

1341

Hiện Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018 đối với tất cả thí sinh trên phạm vi cả nước với điều kiện đã tốt nghiệp THPT.

Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018

Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018

Năm 2018 Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh với tất cả thí sinh trên phạm vi cả nước khi đã đủ điều kiện xét tuyển theo quy định của nhà trường. Hiện nay trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đồng Nai có mặt ở thành phố nhiều thành phố lớn, địa điểm tại Đồng Nai được mở ra với mục đích giúp thí sinh có điều kiện học tập trong môi trường chuyên môn cao, đi đầu về chất lượng đào tạo các ngành nghề trong hệ thống ngành Y. Hiện trường thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm, Điều dưỡng với hình thức xét tuyển thẳng đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ THPT.

Đối tượng Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018

Hiện nay trường tổ chức xét tuyển thẳng ở tất cả các hệ Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe dành cho  những đối tượng thí sinh cụ thể sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT/ BTVH trình độ tương đương
  • Thí sinh đã tham dự kỳ thi tuyển sinh Quốc gia do các trường Đại học tổ chức

Nếu thí sinh nằm một trong 2 đối tượng trên đều có thể tham gia mùa xét tuyển năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược Đồng Nai kèm theo đó cơ gội trúng tuyển của các thí sinh là rất lớn.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược Đồng Nai

Khi ứng tuyển tại Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh và được nhà trường thông báo trúng tuyển thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy không hề khác gì so với bằng tốt nghiệp của các trường Cao đẳng khác.

Đối với những thí sinh tốt nghiệp ngành Dược có thể làm việc tại các quầy thuốc tư nhân, bênh viện, trình dược, nhân viên nghiên cứu, phân tích và sản xuất thuốc, đây đều là những công việc hấp dẫn cùng mức lương vô cũng ưu đãi. Nếu sau khi có kinh nghiệm làm việc một vài năm trong hệ thống ngành Dược các em cũng có thể tự mở quầy thuốc tư nhân khi đã có đủ tiềm lực kinh tế.

Hiện nay nhân lực ngành Dược đang thiếu hụt ở khá nhiều vị trí, đối với những thí sinh muốn chuyển đổi công việc sang ngành có nhu cầu việc làm lớn như ngành Dược đều có thể đăng ký học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược Dược Đồng Nai để tạo thêm cơ hội việc làm cho bản thân mình.

Cao đẳng Y Dược Đồng Nai luôn lấy đào tạo thực hành gắn liền với lý thuyết coi đó là kim chỉ nam để sinh viên tốt nghiệp ra trường tự tin đáp ứng 100% yêu cầu chuyên môn của các nhà tuyển dụng.

Với hệ thống bệnh viện riêng, phòng thực hành trang thiết bị, vật dụng hiện đại sẽ giúp cho sinh viên thuần thục với kỹ năng nghề nghiệp như bán thuốc, kê đơn, tư vấn thuốc cho bệnh nhân, phân tích thành phần thuốc. Do đó sinh viên Cao đẳng Dược Đồng Nai được đào tạo trong môi trường thực tiễn hoàn toàn, đó là môi trường đào tạo không phải trường nào cũng có thể đáp ứng được cho thí sinh.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược Đồng Nai

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược Đồng Nai

Hồ sơ cần có Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018

Thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ quan trọng để nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về nhà trường, thông qua đó nhà trường sẽ phân loại đối tượng thí sinh phù hợp với tiêu chí Cao đẳng Dược Đồng Nai tuyển sinh năm học 2018.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đồng Nai năm 2018 theo mẫu chung của Bộ
  • 02 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ của nhà trường: Đường Bùi Văn Hoà, phường Long Bình, quận Tân Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (cổng 11 Trường cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc Phòng). Số điện thoại: 0616.254.765 – 0918.861.889 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn:  caodangyduocdongnai.edu.vn